Dịch vụ soạn thảo, rà soát văn bản Luật Duy Tín
Dịch vụ soạn thảo hợp đồng của Luật Duy Tín đa dạng lĩnh vực, chi tiết dịch vụ như như sau:
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng trong lĩnh vực thương mại hàng hóa;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng hợp tác kinh doanh;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng góp vốn thành lập công ty, hợp đồng ủy thác quản lý vốn, hợp đồng mua bán công ty, sáp nhập doanh nghiệp, hợp đồng ủy quyền;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng đầu tư kinh doanh bất động sản: chuyển nhượng, thuê, cho thuê, môi giới, quản lý, hợp tác kinh doanh liên quan đến bất động sản;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng trong lĩnh vực vận tải;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng thương mại dịch vụ: hợp đồng tài trợ, hợp đồng quảng cáo, hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng truyền thông;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng chuyển nhượng dự án, hợp đồng mua bán và chuyển nhượng chứng khoán (cổ phiếu, trái phiếu và các giấy tờ có giá khác);
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng liên quan đến quan hệ lao động;
Tư vấn, soạn thảo hợp đồng trong giao dịch dân sự.

- Báo giá Dịch vụ soạn thảo hợp đồng Luật Duy Tín
Tổng quan chi phí dịch vụ soạn thảo hợp đồng của Luật Duy Tín đã bao gồm chi phí dịch vụ, phạm vi những công việc phải làm, đối tượng và hình thức tư vấn soạn thảo hợp đồng cũng như mức giá khách hàng cần phải trả để soạn thảo hợp đồng.
Dịch vụ Phạm vi công việc Khoảng giá Đối tượng Hình thức tư vấn
Dịch vụ soạn thảo hợp đồng
– Tư vấn trước khi thành lập công ty;
– Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ;
– Nộp hồ sơ và lệ phí liên quan;
– Khắc con dấu.
8.000.000 đồng
Cá nhân hoặc tổ chức
Tư vấn qua mail hoặc trực tiếp tại văn phòng
Bảng giá chi tiết về dịch vụ soạn thảo hợp đồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến quy trình làm việc, hỗ trợ thông tin nhanh chóng và khả năng nghiên cứu, giải quyết vụ việc chuyên sâu. Đây là những điểm mạnh mà Luật Duy Tín được khách hàng tin cậy khi sử dụng dịch vụ.
- Thông tin khách hàng cần cung cấp để thực hiện soạn thảo hợp đồng tại Luật Duy Tín
Khách hàng sử dụng dịch vụ soạn thảo hợp đồng cần chuẩn bị các loại giấy tờ và thông tin quan trọng sau đây:
Thông tin chủ thể hợp đồng (đối với cá nhân cần cung cấp căn cước công dân; đối với tổ chức cần cung cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các bên);
Loại hợp đồng;
Nội dung soạn thảo cơ bản của hợp đồng theo thỏa thuận các bên;
Giá trị hợp đồng, thời hạn và phương thức thanh toán hợp đồng;
Quyền và trách nhiệm cơ bản đã được hai bên thỏa thuận trước;
Cơ quan giải quyết các tranh chấp xảy ra nếu có;
Khách hàng sử dụng Dịch vụ soạn thảo hợp đồng cần chuẩn bị các loại giấy tờ gì, những thông tin cần thiết để thực hiện dịch vụ,…)
Những điều khách hàng cần lưu ý về soạn thảo hợp đồng:
Các nội dung và giấy tờ chuẩn bị cho việc soạn thảo cần hợp đồng cần đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật. Lưu ý này liên quan về quy định pháp luật khách hàng chuẩn bị
Khách hàng cần trình bày rõ ràng về địa điểm đặt trụ sở, loại hình doanh nghiệp với chuyên viên tư vấn khi soạn thảo hợp đồng. Điều này sẽ được Luật Duy Tín tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp khi tiến hành soạn thảo hợp đồng.Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp.
- Quy trình thực hiện Dịch vụ soạn thảo hợp đồng Luật Duy Tín
Các bước thực hiện Dịch vụ soạn thảo hợp đồng Luật Duy Tín:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và đánh giá yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Gặp mặt, trao đổi làm rõ với Khách hàng về nội dung hợp đồng, thỏa thuận ban đầu của các bên.
Bước 3: Luật Duy Tín tiến hành soạn thảo bản dự thảo hợp đồng theo các thông tin về giao dịch được cung cấp ban đầu từ khách hàng.
Bước 4: Luật Duy Tín trao đổi với khách hàng về dự thảo hợp đồng lần 1, tư vấn nội dung hợp đồng và điều chỉnh, bổ sung các nội dung chưa phù hợp theo yêu cầu từ Khách Hàng.
Bước 5: Luật Duy Tín gửi lại hợp đồng hoàn thiện cho Khách Hàng để triển khai.
Bước 6: Hỗ trợ Khách Hàng tham gia họp, trao đổi với các bên liên quan trong phạm vi công việc đã thống nhất (nếu khách hàng có yêu cầu)
Thời gian thực hiện Dịch vụ soạn thảo hợp đồng Luật Duy Tín:
Hạng mục Thời gian
Soạn bản thảo hợp đồng đầu tiên
Từ 05-07 ngày làm việc, kể từ ngày Luật Duy Tín nhận đầy đủ thông tin về văn bản cần soạn thảo và khoản thanh toán đầu tiên từ khách hàng.
Sửa đổi, bổ sung hợp đồng (nếu có) Từ 03-05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận yêu cầu của Khách Hàng.
Lưu ý: Tùy vào nội dung hợp đồng, thỏa thuận cần soạn thảo mà thời gian thực hiện thực tế có thể ngắn hơn hoặc dài hơn so với thời hạn dự kiến nêu trên. Luật Duy Tín sẽ ghi nhận thời gian làm việc cụ thể trên báo phí dịch vụ gửi đến khách hàng.